Tuyển dụng vị trí “Nhân viên hành chính/Admin Staff” tại Intereducation

24/02/2023 | Đăng bởi : Admin

1.Vị trí tuyển dụng:

  • Nhân viên hành chính – Admin Staff
  • Số lượng: 1
  • Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 (8h30 – 17h30).
  • Thu nhập: 8.000.000-10.000.000 (Lương net) + thưởng.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng.
  • Chính sách phúc lợi: BHXH theo quy định của pháp luật hiện hành, Thưởng hiệu quả công việc và các khoản thưởng khác theo chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện – teamwork.

2.Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến công ty và chuyển cho các cá nhân/ bộ phận có liên quan.
  • Tiếp và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác.
  • Thực hiện công tác hậu cần cho các chương trình, buổi họp, hội thảo, event của Công ty.
  • Tổ chức tiệc, sinh nhật và các ngày lễ trong năm (Nếu có).
  • Liên hệ nhà cung cấp và đặt mua nước uống, thực phẩm, VPP, thiết bị…cho Công ty.
  • Liên hệ nhà cung cấp và đặt vé máy bay, vé tàu hỏa,… cho Cán bộ Nhân viên đi công tác, hoa tặng khách hàng.
  • Cập nhật, đối chiếu và theo dõi các chi phí điện, nước, điện thoại, taxi, nước uống và các chi phí liên quan hàng tháng của Công ty.
  • Tiếp nhận các công văn, chứng từ gửi ra ngoài Công ty.
  • Lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu có liên quan đến hành chính.
  • Thực hiện đóng dấu các văn bản liên quan.
  • Lập danh mục, cập nhật, theo dõi tài sản, thiết bị văn phòng.
  • Các công việc hành chính phát sinh khác.
  • Thực hiện các báo cáo và nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên trực tiếp.

3. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
  • Giới tính: Nữ
  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm.
  • Khả năng giao tiếp và ngoại giao tốt.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
  • Có tính tận tuỵ và cầu tiến trong công việc.
  • Chủ động trong công việc.

Để đăng ký ứng tuyển hãy gửi CV về địa chỉ mail: hong.ho@interimm.vn hoặc SĐT: 0792424086

Trả lời